Kinh doanh thời trang online  luôn hấp  dẫn  giới trẻ ngày nay nhưng trong kinh doanh lúc nào cũng tồn tại những rũi ro. Sau  đây  chúng tôi chia sẽ với các bạn 1 số rũi ra và khó khăn khi  kinh doanh online nói chung và thời trang nói riêng, để  các bạn khi bắt đầu kinh doanh tính toán trước những rũi ro mình gặp phải và có hướng xử lý thích hợp

4 Khách trả hàng không nhận

Khi khách đặt hàng không nhận xem như  chúng ta cằm chắc khoản lổ chi phí vận chuyển 2 chiều vì vây chúng ta hạn chế được điều đó càng thấp càng tốt. , Có nhiều lý do  khách hàng đặt hàng nhưng không nhận  như sau,

- khách hàng không muốn nhận hàng “không lý do”: nên lưu thông tin những khách hàng này vào 1 danh  sách đen rủi ro cao tránh lần sau  bị tái diễn

- Khách trả hàng do “ sản phẩm khác với quảng cáo” : Để hạn chế trường hợp này khi  khi đăng  sản phẩm nên lấy hình giống với sản phẩm nhất từng chi tiết, nếu có thể  chụp trực tiếp thì tốt nhất

- Sản phẩm lỗi : Kiểm tra kỹ chất lượng từng sản phẩm trước khi giao hàng tránh ảnh hưởng tới uy tín

- Sản phẩm giao hàng chậm: cần làm việc lại với bên vận chuyển có thể thay nhà vận chuyển  tốt hơn